Hội nghị triển khai Kế hoạch số 171/KH-UBND ngày 18/07/2019 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 23/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ; chuyên đề công tác quản lý nhà nước về thị trường Bất động sản

Sáng ngày 14/9/2019, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch số 171/KH-UBND ngày 18/7/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 23/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ; đánh giá công tác quản lý nhà nước về thị trường bất động sản; cơ hội, thách thức doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã tham dự và chủ trì Hội nghị cùng với lãnh đạo Sở Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Thừa Thiên Huế. Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định nhấn mạnh, thị trường bất động sản đối với nước ta nói chung và đối với Thừa Thiên Huế nói riêng đã có nhiều bước phát triển quan trọng, đã có nhiều dự án nhà ở, khu đô thị mới, các công trình sản xuất kinh doanh thương mại, dịch vụ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội từng bước được đồng bộ góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng cao điều kiện sống của các tầng lớp dân cư. Tuy vậy, bên cạnh kết quả đã đạt được, thị trường bất động sản Huế hiện vẫn còn một số tồn tại và hạn chế. Để đạt được mục tiêu phát triển bền vững thị trường bất động sản, bên cạnh công tác quản lý nhà nước thì không thể thiếu vai trò của cộng đồng doanh nghiệp và các đầu tư và cả người dân trong giám sát, góp ý cùng chính quyền. Tỉnh Thừa Thiên Huế đã và đang tiếp tục nỗ lực cải thiện và xây dựng một môi trường đầu tư và kinh doanh hấp dẫn và thông thoáng; tăng cường quảng bá tiềm năng, nâng cao chất lượng nhà ở. Lãnh đạo tỉnh cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp và các nhà đầu tư giải quyết các vướng mắc trong khâu giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh rút ngắn thời gian liên quan đến thủ tục đầu tư, tạo lập nhiều kênh thông tin để lắng nghe và chia sẻ, phản hồi lại các ý kiến của các đơn vị, doanh nghiệp, tạo điều kiện tối đa để doanh nghiệp phát triển bền vững. Xây dựng cơ sở liên thông giữa các sở, ban, ngành, lấy cải cách hành chính, phục vụ người dân doanh nghiệp làm giải pháp căn cơ để thu hút đầu tư. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định cũng yêu cầu các sở, ngành có liên quan sớm xây dựng cơ sở dữ liệu về quy hoạch, đất đai… nhằm cung cấp công khai với người dân, doanh nghiệp qua đó tạo thuận lợi trong tra cứu các thông tin đồng thời góp phần làm minh bạch hóa thị trường bất động sản.
Hoạt động HueREA 16-09-2019

Hiệp hội Bất động sản Thừa Thiên Huế tham dự Hội nghị gặp mặt Hội viên toàn quốc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam 2019

Ngày 27/07/2019, Hiệp hội Bất động sản Thừa Thiên Huế tham dự Hội nghị gặp mặt Hội viên toàn quốc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam 2019. Tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Minh Châu - Chủ tịch Hiệp hội và một số đại diện Ban chấp hành Hiệp hội BĐS TT.Huế. Sự kiện là cầu nối để các Hiệp hội trên toàn quốc có thể giao lưu, có cơ hội để trao đổi kinh nghiệm, học hỏi những mô hình hay và tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới, doanh nghiệp còn có thể chia sẻ kinh nghiệm và những tính toán trong việc tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại nước ngoài.
Hoạt động HueREA 01-08-2019

Lễ ký kết hợp tác đào tạo kiến thức hành nghề môi giới Bất động sản giữa Hiệp hội Bất động sản TT.Huế với Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp trường ĐH Nông Lâm Huế

Ngày 22/07/2019 Hiệp hội BĐS Thừa Thiên Huế với Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp - Đại học Nông Lâm Huế đã ký kết chương trình hợp tác đào tạo kiến thức hành nghề môi giới BĐS Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong nền thị trường BĐS đang phát triển mạnh. Sự ra đời của một tổ chức đào tạo kiến thức chuyên môn hành nghề môi giới BĐS sẽ đáp ứng được các yêu cầu: - Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý vận hành nhà chung cư, kiến thức hành nghề môi giới bất động sản, điều hành sàn giao dịch bất động sản. - Tổ chức các buổi định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. - Trao đổi, tiếp nhận và hỗ trợ sinh viên Khoa Tài nguyên đất và Môi trường nông nghiệp trong việc tiếp cận nghề, thực tế nghề, thực tập tốt nghiệp cũng như trong các công việc chuyên môn mà hai bên cần giải quyết. - Tổ chức giao lưu, trao đổi chuyên môn để học hỏi kinh nghiệm trong thực tế và tạo mối quan hệ chặt chẽ. - Hợp tác trong việc góp ý chính sách đất đai và bất động sản, trong nghiên cứu khoa học và đào tạo phù hợp với lĩnh vực chuyên môn do mỗi bên phụ trách. Chúc mừng Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp giữa 2 đơn vị, chúc cho sự hợp tác ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.
Hoạt động HueREA 31-07-2019

Hiệp hội Bất động sản Thừa Thiên Huế thành lập Hội môi giới

Hiệp hội Bất động sản Thừa Thiên Huế thành lập Hội môi giới với sự tham gia của 22 đơn vị  trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngày 05 tháng 07 năm 2019, Chi hội môi giới bất động sản tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức cuộc họp Hội môi giới để thống nhất một số định hướng cho công tác tổ chức và hoạt động Hội môi giới trong thời gian tới. Sự ra đời của chi hội môi giới BĐS sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng trong bối cảnh thị trường BĐS hiện nay.
Hoạt động HueREA 30-07-2019

GIẤY MỜI THAM DỰ ĐẠI HỘI HIỆP HỘI BẤT ĐỘNG SẢN THỪA THIÊN HUẾ LẦN THỨ NHẤT NHIỆM KỲ 2019 – 2024

Nhằm quảng bá tầm vóc, tiềm năng của thị trường Bất động sản Thừa Thiên Huế, tạo cơ hội kết nối đầu tư, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm phát triển thị trường Bất động sản khu vực Miền Trung và Cả Nước. Nhận thấy sự cần thiết phải có một Hiệp hội chuyên ngành nhằm tạo tiếng nói chung giúp phát triển Bất động sản Thừa Thiên Huế.
Hoạt động HueREA 25-05-2019

Lễ ra mắt Hiệp Hội Bất Động Sản Thừa Thiên Huế

Vừa qua, vào ngày 04/06/2018 Hiệp Hội Bất Động Sản Thừa Thiên Huế đã có buổi lễ ra mắt.
Hoạt động HueREA 18-08-2018